หน้าหลัก > ข่าว > ประชาสัมพันธ์ > สาขาภาพเคลื่อนไหวและสื่อผสม วจก. จัดแสดงนิทรรศการแอนิเมชันเพื่อสังคมกลางกรุง
สาขาภาพเคลื่อนไหวและสื่อผสม วจก. จัดแสดงนิทรรศการแอนิเมชันเพื่อสังคมกลางกรุง

admin cfd
2018-11-26 09:03:31



       วันที่ 21-23 พฤศจิกายน 2561  สาขาวิชาภาพเคลื่อนไหวและสื่อผสม กลุ่มสาขาวิชานิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา จัดแสดงนิทรรศการแอนิเมชันเพื่อสังคม  หัวข้อ บทบาทของแอนิเมชันในศตวรรษที่ 21  ณ หอสมุดเมืองกรุงเทพมหานคร   

     เริ่มต้นพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ โดยอาจารย์ปิติมนัส บรรลือ หัวหน้าแขนงวิชาวิทยุกระจายเสียงและโทรทัศน์ ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดงานและให้กำลังใจนักศึกษาในงานจัดงานในครั้งนี้  และนายชัยวัฒน์ ดาวทองคำ ประธานโครงการ กล่าวรายงาน  มีคณาจารย์ ประกอบด้วย อาจารย์ธนิต พฤกธรา  อาจารย์อิสรี ไพเราะ อาจารย์พราว อรุณรังสีเวช  และอาจารย์ปวิตร มงคลประสิทธิ์ เข้าร่วมงานและให้กำลังใจนักศึกษาในการจัดกิจกรรมดังกล่าว

     กิจกรรมภายในงาน ช่วงเช้ามีการแสดง Grand Openning สนุกๆ จากนักศึกษาสาขาภาพเคลื่อนไหวและสื่อผสมให้รับชม  ในช่วงบ่ายนายจัตุพร รักไทยเจริญชีพ วิทยากรรับเชิญจากบริษัท MAD Virtual Reality Studio จากทีมสร้างเกมส์สยองขวัญอย่าง ARAYA และ Hospital Haunted Be Lost เกมส์สยองขวัญดังไกลถึงต่างประเทศ และนายณปพัฒน์ ชัยภัทรธีรนันท์ วิทยากรจากบริษัท Yggdrazil studio จากทีมสร้าง Home sweet home และ CG ของหนังเรื่อง Homestay มาร่วมพูดคุยและให้ความรู้ภายในงาน

    ภายในงานบริเวณชั้น 1 มีการแสดงผลงานให้เข้าเยี่ยมชม และในบริเวณชั้น 2  มีห้องจัดแสดงผลงานภาพยนตร์แอนิเมชันหลากหลายรูปแบบทั้ง 2D และ 3D ซึ่งเป็นผลงานธีสิสของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาขาวิชาภาพเคลื่อนไหวและสื่อผสม  มีนักศึกษา และผู้สนใจเข้าร่วมเข้าชมนิทรรศการเป็นจำนวนมาก